คุณลูกจัดให้

 
 
 
แม่ของฉัน…
คือคนที่ไม่เคยหันหลังให้ลูกไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด
และนี่คือสิ่งที่ทำให้ฉันดีใจที่สุดที่ได้เกิดเป็นลูกแม่
แม้ฉันจะมีเพื่อนเยอะแยะมากมาย
ฉันก็ไม่รู้สึกมั่นใจในตัวเขาเท่าแม่เลย (พ่อด้วย )
ว่าเขาจะไม่ทอดทิ้งฉัน
แม้เราจะมีความคิดไม่ตรงกันบ้าง
ก็ไม่แปลกอะไร เพราะเราไม่ใช่คนคนเดียวกัน
อย่างไรแม่ก็มีความหมายกับฉันเสมอ
ที่ผ่านมาฉันเคยทำอะไรให้แม่ไม่พอใจ น้อยใจ เสียใจ
ฉันขอโทษจริงๆ และโปรดช่วยเตือนฉันด้วยหากฉันทำเช่นนั้นอีก
แม่กับฉัน เราเป็นเพื่อนกันเสมอ
ดังนั้น ไม่ว่าเพื่อนจะสุขหรือทุกข์ เพื่อนที่อยู่ทางนี้
ก็พร้อมจะแบ่งปัน หวังว่าเพื่อนคงไม่ลืม
 
 
    ขอให้พ่อ แม่ นิค มีความสุขมากๆ นะคะ
                            – เนย –
 
 
แด่…
เจ้าของตำแหน่ง
"สุดยอดคุณแม่ในฝัน"
ของคนในบ้านหลังนี้
 
ด้วยรักจากลูก
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

